Kết quả tìm kiếm cho "sắm Tết online"
Kết quả 1 - 12 trong khoảng 110
Năm 2024, số lượng shop online phát sinh đơn hàng trên 5 sàn thương mại điện tử top đầu Việt Nam giảm hơn 20%, tương đương 165.000 shop.
Do người dùng di động dịch chuyển từ dịch vụ thoại sang data, lưu lượng dịch vụ thoại trong kỳ nghỉ Tết Nguyên đán 2025 giảm 17,2% so với cùng kỳ năm trước.
Dịp đầu năm mới, việc đi đảnh lễ, thắp hương, cầu nguyện tại miếu Bà Chúa Xứ núi Sam là một trong những hoạt động đã thành thông lệ của nhiều người dân, du khách ưu tiên lựa chọn thực hiện.
Những ngày cận kề Tết Ất Tỵ 2025, tại Khu Du lịch Văn hóa tâm linh Bà Chúa Xứ Cáp treo núi Sam không khí Tết đến, Xuân về đã rộn rã hơn bao giờ hết...
Để giao dịch, thanh toán online an toàn trong dịp Tết, các chuyên gia bảo mật đưa ra một số lưu ý cho người dùng, như kiểm tra kỹ các trang web và ứng dụng, không chia sẻ thông tin cá nhân, sử dụng kênh thanh toán uy tín...
Theo quá trình phát triển của xã hội, nhu cầu trải nghiệm Tết của mỗi gia đình và mỗi người có nhiều thay đổi. Nếu việc đón Tết của nhiều năm trước mang đậm nét văn hóa truyền thống, chú trọng sum họp, quây quần gia đình thì những năm gần đây, nhiều người đón Tết theo hướng thư giãn, nghỉ ngơi, “làm mới” tinh thần, sức khỏe để tiếp tục lao động, công tác.
Các doanh nghiệp tăng lượng hàng hóa phục vụ Tết trung bình từ 5%-20% tùy từng mặt hàng, đồng thời cam kết duy trì mức giá ổn định trong suốt dịp Tết.
Gọi điện mời chào những chương trình “khuyến mãi Tết," “vé xe, vé máy bay Tết giá rẻ” hay "việc nhẹ lương cao" là những thủ đoạn lừa đảo không mới nhưng đang rầm rộ trở lại dịp cận Tết.
Trong những ngày qua, đặc biệt 2 ngày cuối tuần, nhiều ngân hàng đã tăng ca làm việc để đạt mục tiêu 100% khách hàng giao dịch onlilne xác thực sinh trắc học trước ngày 1/1/2025.
Còn chưa đầy một tháng nữa là đến Tết Nguyên đán Ất Tỵ năm 2025, nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng đang tăng cao. Những ngày này, tại các trung tâm thương mại, siêu thị, chợ truyền thống, shop online… sản phẩm phục vụ Tết khá đa dạng, cùng nhiều chương trình khuyến mãi nhằm kích cầu tiêu dùng, mua sắm của người dân.
Thời điểm cuối năm, nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng (NTD) tăng cao. Để đáp ứng, tại cửa hàng, chợ truyền thống và trên các sàn thương mại điện tử (TMĐT), mạng xã hội (MXH) cũng bán nhiều mặt hàng phục vụ dịp Tết, với nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn, thu hút sự quan tâm của NTD chuộng hình thức mua sắm online.
Doanh số bán lẻ trên các sàn thương mại điện tử dự kiến sẽ tăng cao trong dịp Tết Nguyên đán 2025, khi người Việt ngày càng thích mua hàng online.